Supermicro ประกาศเพิ่ม Certified Server สำหรับ SAP HANA และ VMware vSAN

Supermicro ได้ออกมาประกาศเพิ่ม Certified Server อีก 2 รุ่นสำหรับ SAP HANA โดยทำงานบน VMware vSAN

Supermicro ผู้ออกแบบและผลิต Server ชั้นนำได้นำ Server จำนวน 2 รุ่นได้แก่ SYS-2029U-E1CRT และ SYS-6029U-E1CRT4 เข้าทดสอบและผ่านการ Certified กับ SAP HANA และ VMware vSAN เป็นที่เรียบร้อย โดย Server รุ่นดังกล่าวได้มีการใช้งานหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 2nd Generation Intel Xeon Scalable พร้อมทั้งใช้หน่วยความจำ Intel Optane persistent เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งในการทดสอบนั้นเป็นการใช้งาน SAP HANA 2.0 ทำงานบน VMware vSphere 6.7 และใช้หน่วยจัดเก็บข้อมูลเป็นแบบ Hyperconverged Infrastructure ด้วย VMware vSAN 6.6 โดยระบบดังกล่าวสามารถขยายได้สูงสุด 64 Nodes ทำให้มีหน่วยความจำสำหรับใช้งานสูงสุด 192 TB เลยทีเดียว

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.supermicro.com/en/solutions/sap

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้ที่ 02-2100969 หรือ info@throughwave.co.th หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.supermicro.com/en/pressreleases/supermicro-expands-enterprise-server-sap-hana-based-solutions-vmware-hyperconverged