Array Networks เปิดให้ใช้งาน Virtual Secure Access Gateway ฟรี 30 วัน

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในขณะนี้ ทำให้หลายๆองค์กรเริ่มออกมาตรการ Work from home สำหรับพนักงานเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของไวรัส ซึ่งในการ Work from home นั้น แต่ละองค์กรเองจำเป็นจะต้องมีมาตรการเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลภายในองค์กร ทำให้โซลูชั่น VPN เป็นสิ่งที่จำเป็นที่ต้องติดตั้งและพร้อมใช้งานให้เร็วที่สุดเพื่ออำนวยความสะดวกในแก่พนักงานรวมถึงการตอบโจทย์ทางด้านความปลอดภัยในเวลาเดียวกัน

Array Networks ผู้ผลิตและพัฒนาโซลูชัน Secure Access Gateway สำหรับตอบโจทย์การเชื่อมต่อ, เข้ารหัส และทำงานจากระยะไกล เปิดให้ผู้สนใจสามารถใช้งาน Virtual Secure Access Gateway (vxAG) และ DesktopDirect ฟรีพร้อมสิทธิ์การใช้งาน 30 วัน ช่วยให้องค์กรสามารถ Setup ระบบ VPN เพื่อรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างทันท่วงที

จุดเด่นของ Virtual Secure Access Gateway (vxAG) มีดังนี้

  • สามารถใช้งานแบบ Web Access (Clientless) เพื่อเข้าถึง Web Application หรือ File Sharing ขององค์กรได้
  • มี On-Demand Client สำหรับทำ VPN จาก Windows และ MacOS
  • มี Mobile Application สำหรับทำ VPN จาก iOS และ Android
  • สามารถติดตั้งลงบน Hypervisor เช่น VMware, XenServer, KVM และ OpenXen ได้
  • สำหรับสิทธิ์การใช้งานฟรีจะสามารถรองรับผู้ใช้งานสูงสุด 100 คน
  • สามารถเชื่อมต่อ Directory Services ได้หลากหลาย เช่น Microsoft Active Directory, LDAP, RADIUS หรือ Local Database
  • รองรับการทำ Multi-factor Authentication
  • รองรับการใช้งาน Desktop Direct เพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ Windows Desktops หรือ VDI ภายในองค์กรได้โดยตรง

 

Array_vxAG

สามารถดู รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น Secure Access Gateway ของ Array Networks ได้ ที่นี่

 

ส่วนโซลูชั่น DesktopDirect จะมาช่วยตอบโจทย์ในกรณีที่องค์กรไม่สามารถให้พนักงานนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขององค์กรกลับไปทำงานที่บ้าน รวมถึงไม่ต้องการให้ข้อมูลการทำงานขององค์กรรั่วไหลออกไปยังอุปกรณ์ส่วนตัวของพนักงาน โดย DesktopDirect จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเข้าถึงอุปกรณ์ที่อยู่ในองค์กรอย่างปลอดภัย ผ่านทาง Remote Desktop Service พร้อมเข้ารหัส RDP session ทำให้ผู้ใช้งานสามารถ Remote Access เข้าไปใช้งานอุปกรณ์ PC ของตนเองที่ตั้งอยู่ในองค์กรได้อย่างปลอดภัยเสมือนกับว่าได้ทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงานของตัวเอง

 

ผู้ที่สนใจใช้งาน Virtual Secure Access Gateway และ DesktopDirect สามารถติดต่อขอรับคำแนะนำจากทีมงาน Throughwave Thailand ตัวแทนจำหน่ายของ Array Networks ในประเทศไทยได้ทันที

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

 

 

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้ที่ 02-2100969 หรือ info@throughwave.co.th หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.throughwave.co.th