Throughwave จัดโปรโมชัน Supermicro vSAN ระบบ HCI ราคาเริ่มต้น 3 Node 859,000 บาทเท่านั้น

Throughwave Thailand ตัวแทนจำหน่าย (Distributor) ของ Supermicro อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้ออกโปรโมชัน Supermicro Server ร่วมกับ VMware vSAN เพื่อสร้างระบบ Hyper-converged Infrastructure ประสิทธิภาพสูงในราคาประหยัดด้วยเทคโนโลยีจาก VMware ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 859,000 บาท พร้อมรุ่นใหญ่สุดแบบ All-Flash ให้คุณได้เลือกใช้งานตามความต้องการแล้วดังนี้

โปรโมชันนี้จะเป็นการผสานกันระหว่าง Supermicro Server รุ่น Twin^2 ที่สามารถติดตั้ง Server Node ได้ถึง 4 เครื่องในขนาดเพียงแค่ 2U ซึ่งเป็นรุ่นที่เหล่าผู้ผลิต Hyper-converged Infrastructure หลายรายทั่วโลกได้ OEM ไปใช้งาน พร้อมเสนอ VMware vSAN License ให้พร้อมใช้งาน ส่วน VMware vSphere นั้นสามารถเลือกใช้งานรุ่นที่ต้องการได้ทันที และสามารถซื้อลิขสิทธิ์ของ VMware ทั้งหมดพร้อมรับบริการติดตั้งดูแลรักษาได้จากทีมงาน Throughwave Thailand โดยตรง

Throughwave Thailand นั้นได้รับทั้งรางวัลตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมจากทาง Supermicro อีกทั้งยังได้รับรางวัล VMware Innovation Partner of the Year จากทีมงาน VMware Thailand ในปี 2017 ที่ผ่านมา รวมถึงยังเป็นผู้ติดตั้งระบบ VMware vSAN ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยอีกด้วย

โปรโมชันนี้จะหมดเขตภายในวันที่ 31 มกราคม 2018 นี้เท่านั้น ดังนั้นผู้ที่สนใจควรรีบขอใบเสนอราคาก่อนหมดเขต

ขอใบเสนอราคา หรือสมัครเป็น Partner ได้ทันที

สำหรับองค์กรที่สนใจโซลูชันนี้และต้องการใบเสนอราคา หรือต้องการให้เข้าไปนำเสนอโซลูชันที่บริษัท และเหล่า System Integrator ที่สนใจร่วมเป็น Partner กับทาง Throughwave Thailand และนำโปรโมชันนี้ไปจำหน่ายต่อให้ลูกค้าของตนเอง สามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้ทันทีที่ info@throughwave.co.th หรือโทร 02-210-0969

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th