Supermicro ดัน All-Flash BigTwin ทำงานร่วมกับ VMware vSAN ตอบโจทย์ Hyper-Converged Solution

ในงาน VMworld 2017 ที่ผ่านมา Supermicro นำโซลูชัน All-Flash NVMe X11 BigTwin เข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน เผยถึงความพร้อมของฮาร์ดแวร์ที่สามารถทำงานร่วมกับ Software-defined Storage (SDS) อย่าง VMware vSAN ได้เป็นอย่างดี

Supermicro All-Flash NVMe X11 BigTwin ถูกออกแบบให้สามารถติดตั้งใช้งาน CPU และ Memory ได้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถใช้งาน Virtual Machine ได้จำนวนมากภายใน Node Server พร้อมๆกัน โดยรองรับการใช้งานหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่อย่าง Intel Scalable Processor และติดตั้งหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 3TB นอกจากนี้ยังรองรับการติดตั้ง NVMe Storage แบบ All-Flash อีกด้วย จนได้รับเลือกจาก Intel ให้เป็น Intel Select Solutions ในหมวดฮาร์ดแวร์สำหรับ Software-definded Storage และเมื่อผสานเข้ากับ VMware vSAN ทำให้สามารถนำไปสร้างเป็นระบบ Multi-node Hyper-Converged Solution ได้ทันที

สำหรับ Supermicro BigTwin มีความสามารถดังนี้

  • รองรับการใช้งาน Intel Xeon Scalable Processor รุ่นใหม่จาก Intel แบบ Dual Processor
  • ติดตั้ง Memory สูงสุด 3TB แบบ DDR4-2666 MHz
  • มี Drive bays แบบ 2.5” Hot-swappable จำนวนสูงสุด 12 ช่องต่อ Node รองรับการใช้งาน NVMe, SAS หรือ SATA
  • ในขนาด 2U ติดตั้ง Server ได้สูงสุด 4 Node ช่วยประหยัดพื้นที่ใน Data Center
  • สามารถปรับเปลี่ยน Network Port ได้ โดยมี Supermicro I/O Module (SIOM) ให้เลือกใช้งานหลากหลาย เช่น 1G, 10G, 25G หรือ 100G Ethernet และ 100G InfiniBand/Omni-Path
  • ผ่านการ Certified การทำงานร่วมกับ VMware Solutions

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา : https://www.supermicro.com/newsroom/pressreleases/2017/press170828_vSAN_SDS_Solution.cfm