แนะนำ Wavify Crossflow ระบบ Enterprise Collaboration รองรับทั้ง Email และ Task Management ระดับองค์กร พร้อมต่อยอดเป็น Cloud ได้อย่างยืดหยุ่น

wavify-logo1

การติดต่อสื่อสารภายในองค์กร กลายเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยให้องค์กรมีศักยภาพทางการแข่งขันสูงขึ้น เพราะในปัจจุบันนี้ที่งานต่างๆ มีความซับซ้อนสูงขึ้น และความเร็วกลายเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการแข่งขัน การติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพจะเป็นตัวเร่งให้โครงการต่างๆ ขององค์กรเดินไปได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจได้ทันเวลา

ระบบ Task Management ได้เข้ามากลายเป็นหัวใจสำคัญในการสื่อสารภายในองค์กรของหลายๆ องค์กร ด้วยการแบ่งหัวข้อในการสื่อสารกันตามงานแต่ละชิ้น และสามารถติดตามความคืบหน้าของการทำงานแต่ละอย่างได้ ทำให้งานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นงานที่หัวหน้าทีมกำหนดให้ทำ, การขอ Feedback การทำงานจากผู้อื่น, การจดบันทึกงานจากลูกค้า หรือแม้แต่โครงการที่วางแผนจะทำเอง ก็สามารถบันทึกเอาไว้ในระบบ Task Management ขององค์กรได้ทั้งหมด และทำให้ไม่ตกหล่นในการทำงานอีกต่อไป

อย่างไรก็ดี การติดต่อสื่อสารระหว่างองค์กรในทุกวันนี้ ก็ยังมีเพียงช่องทางเดียวที่ถือว่าเป็นทางการที่สุดก็ยังคงเป็น Email อยู่ดี Wavify ในฐานะของบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านระบบ Enterprise Collaboration จึงได้ทำการสร้างระบบที่รองรับทั้งการติดต่อสื่อสารด้วย Email และ Task Management ผสานรวมกันเป็นระบบเดียวภายใต้ชื่อ Wavify Crossflow เพื่อให้การติดต่อสื่อสารทั้งหมดเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

ตอบโจทย์ทุกการสื่อสารด้วย Email และ Task Management แบบครบวงจร

wavify_task_management

การใช้ Task Management นี้เริ่มต้นจากบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีชั้นนำทั่วโลกทั้งหลาย ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา ในขณะที่เนื้องานมีความซับซ้อนสูง ด้วยทีมงานที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ดังนั้นบริษัทผู้ผลิตนวัตกรรมทั้งหลายจึงนิยมใช้ระบบ Task Management ในการทำงานเป็นอย่างมาก

wavify_task_workflow

จนปัจจุบันนี้ การทำ Task Management ก็ได้กลายมาเป็นช่องทางหลักทางหนึ่งในการบริหารจัดการงานต่างๆ ในระดับองค์กร และ Wavify ก็รองรับการทำ Task Management ได้อย่างยืดหยุ่น โดยรองรับทั้งการจัดหมวดหมู่ของงาน, การจัดลำดับความสำคัญของงาน, การอัพโหลดเอกสารประกอบการทำงาน รวมถึงการแบ่งงานออกเป็นลำดับขั้นตอน เพื่อให้สามารถบันทึกและติดตามผลการทำงานในขั้นตอนต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

wavify_convert_mail_to_task

นอกจากนี้ Wavify ยังรองรับการใช้งานระบบ Email เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและคู่ค้าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยยังได้เสริมความสามารถในการสร้าง Task จาก Email ที่ได้รับจากลูกค้าและคู่ค้าเหล่านั้น หรือแม้กระทั้งจาก Email ของเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรก็ตาม ทำให้การจัดการงานในลักษณะ Task-based สามารถทำได้อย่างครอบคลุม และติดตามงานได้ทั้งแบบ Task หรือติดตามกำหนดการต่างๆ ในแบบ Calendar ก็ได้เช่นกัน

wavify_team_calendar

และไม่เพียงแต่ Email ขององค์กรเท่านั้น Wavify Crossflow ยังรองรับการใช้งานหลาย Email Provider เพื่อให้สามารถตรวจสอบทุก Email ได้จากหน้าจอเดียวอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Gmail, Outlook, Yahoo หรือ Email อื่นๆ ก็สามารถตรวจสอบทั้งหมดได้จากภายในหน้าจอเดียวทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีความสามารถในการจัดการ Address Book ของการใช้งานในองค์กรได้อีกด้วย

wavify_unified_inbox wavify_enterprise_contact

 

พร้อมใช้งานอย่างปลอดภัย บน iOS Device และ Web Browser

wavify_on_premise_and_hosted_services-e1406882064676

เพื่อตอบรับความต้องการในการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่ทุกเวลา Wavify จึงได้พัฒนา iOS Application เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามงาน, ติดตามตารางกำหนดการต่างๆ, สื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน และตรวจสอบ Email ขององค์กรได้ทั้งหมดภายใน Application เดียวเท่านั้น

 

สร้าง Private Collaboration Cloud พร้อมต่อยอดเป็น Hybrid Cloud ได้

wavify_cloud_deployment_types

Wavify Crossflow นั้นถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิดของ Cloud Appliance ภายใต้ชื่อ Wavify NextMessage ที่จะทำให้องค์กรสามารถสร้างระบบ Cloud สำหรับการติดต่อสื่อสารเพื่อใช้งานเองภายในอย่างปลอดภัยก็ได้ หรือต่อยอดเป็นระบบ Hybrid Cloud เพื่อเพิ่มทั้งความทนทาน, ลดต้นทุนในระยะยาว และง่ายต่อการบริหารจัดการก็ได้เช่นกัน

wavify_nextmessage

บริการระดับมืออาชีพจากทีมงาน Throughwave Thailand

ทีมงาน Throughwave Thailand มีประสบการณ์ในการดูแลระบบ Enterprise Collaboration มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี และมีความพร้อมที่จะดูแลรักษาเทคโนโลยี Wavify Crossflow นี้อย่างเต็มที่ โดยมีบริการดังต่อไปนี้

  • บริการ Consult พร้อมการติดตั้งและดูแลรักษา เพื่อให้องค์กรสามารถใช้งานระบบ Enterprise Collaboration ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด
  • บริการ Email Migration รับ Migrate ข้อมูลจากระบบ Email เก่า
  • บริการ ISP Integration บริการปรับแต่ง Software เพื่อ Integrate ระบบ Wavify Crossflow เข้ากับระบบ Automation ทั้งหมดของ ISP
  • บริการ Systems Monitoring and Maintenance สูงสุดถึงระดับ 24×7 โดยทีมงานวิศวกรชาวไทยจาก Throughwave Thailand

wavify_cloud_dropship_deployment-200x300

วิดีโอตัวอย่างการใช้งาน Crossflow

สำหรับผู้ที่สนใจ Wavify Crossflow และต้องการให้เข้าไปนำเสนอระบบ หรือทดสอบระบบ หรือสอบถามราคา สามารถติดต่อบริษัท ทรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์ info@throughwave.co.th ได้ทันที หรือตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.throughwave.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติม