ForeScout ได้รับรางวัล Best NAC Solution ปี 2015 จาก SC Magazine ในงาน RSA Conference

ForeScout Technologies

ForeScout Technologies ผู้ผลิตระบบ NAC และ BYOD สำหรับองค์กรและ Service Provider ชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัล Reader Trust Award Best NAC Solution ประจำปี 2015 จากนิตยสาร SC Magazine ภายในงาน RSA Conference ที่ผ่านมา โดยเอาชนะคู่แข่งอย่าง Cisco และ Trustwave มาได้

ForeScout CounterACT

ความเป็นผู้นำของ ForeScout ในตลาด IT Monitoring & Mitigation นั้นเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดด้วยการมาของอุปกรณ์ Mobile Device ที่ถูกนำมาใช้งานในองค์กรอย่างล้นหลาม จนส่งผลกระทบต่อประเด็นทางด้านความปลอดภัยของระบบเครือข่ายองค์กรเป็นอย่างมาก และมีช่องโหว่ที่จะถูกโจมตีเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว เทคโนโลยี Next Generation NAC ของ ForeScout ซึ่งสามารถติดตามทุกการใช้งานของผู้ใช้งานและอุปกรณ์ทั้งหมดได้แบบ Real-time จึงกลายเป็นกุญแจหลักในการจัดการปัญหาเหล่านี้ และตอบโจทย์ BYOD ได้โดยไม่มีแรงต้านจากผู้ใช้งาน

ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยี ForeScout Control Fabric เองก็ช่วยถักทอข้อมูลจากระบบเครือข่าย, ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบบริหารจัดการทางด้าน IT ทั้งหมดให้กลายเป็นผืนเดียว และสร้างนโยบายรักษาความปลอดภัยที่เกิดจากการทำงานร่วมกันของทุกอุปกรณ์และทุกเทคโนโลยีที่มีอยู่ในระบบเครือข่ายได้ ทำให้การติดตามและยับยั้งการโจมตี หรือการบังคับใช้นโยบายรักษาความปลอดภัยเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

“ไม่ต้องเป็นที่สงสัยเลยว่าในช่วงเวลาที่การโจมตีช่องโหว่ของเครือข่ายกลายเป็นข่าวทุกๆ วันนี้ ForeScout จะช่วยสร้างความแตกต่างให้องค์กรด้วยการเปิดให้มีการเข้าใช้งานระบบเครือข่ายได้ทั้งง่ายดายและปลอดภัย รางวัลที่ได้รับนี้ยังเป็นข้อพิสูจน์อีกด้วยว่า NAC ยังเป็นเทคโนโลยีที่มีความต้องการเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดองค์กร และยังช่วยทำให้เรามีความมั่นใจที่จะเดินหน้าผลักดันนวัตกรรมและการทำงานผสานรวมให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต” Michael DeCesare ผู้ดำรงตำแหน่งประธานและ CEO แห่ง ForeScout กล่าว

Systems Integrator ที่สนใจรับราคา Reseller หรือองค์กรที่สนใจระบบ ForeScout, ระบบยืนยันตัวตน, NAC, BYOD และ MDM สามารถติดต่อบริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ได้ที่เบอร์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์มาที่ info@throughwave.co.th ได้ทันที

ส่วนผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถทำการกรอกแบบฟอร์มเพื่อ Download เอกสาร SC Magazine Awards 2015 ได้ฟรีๆ ทันที